OpenLive NFT đem đến cuộc cách mạng công nghệ giao dịch đầu tiên tại Việt Nam

NFT hiện đang là cơn sốt đầu tư trên thế giới. Rất nhiều giao dịch nghìn tỷ đã diễn ra tại Marketplace NFT. Giao dịch trên NFT chính là xu thế của thời đại. Và ở nước ta, OpenLive NFT đã và đang đi tiên phong trong lĩnh vực này.

OpenLive NFT là nền tảng công nghệ tiên phong, đem đến “Chợ Thương mại Quốc Tế” đầu tiên tại Việt Nam. Đây sẽ là địa chỉ diễn ra tất cả các giao dịch mua bán sản phẩm NFT toàn cầu.

1-1650601902.jpg

OpenLive NFT trên sàn NFT quốc tế vào 25/04/2022

Nền tảng công nghệ trao đổi mua bán đầu tiên tại Việt Nam

OpenLive NFT là sản giao dịch các vật phẩm kỹ thuật số phi tập trung đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam hiện nay. Đến với nền tảng này người dùng được thỏa sức sáng tạo, thỏa mãn với những đam mê, khát khao của mình. Tiến hành các giao dịch trao đổi, mua bán vật phẩm, trò chơi, sản phẩm dựa trên công nghệ Blockchain… dễ dàng, tự do, thoải mái, không kiểm soát.

Nền tảng này còn được xem là nơi khơi nguồn cho các sáng tạo nghệ thuật. Giúp các nhà sáng tạo có thêm nhiều động lực để đem đến cho thị trường những tác phẩm chất lượng nhất.

Giá trị tất cả các sản phẩm trên OpenLive NFT do chính người bán đặt ra dựa trên tham vấn của hệ thống. Thế nên so với các giao dịch truyền thống thì mua bán tại OpenLive NFT đem đến lợi nhuận cao hơn rất nhiều.

Tất cả các hoạt động diễn ra trên nền tảng OpenLive NFT đều công khai minh bạch thông qua các hợp đồng thông minh. Điều này giúp đảm bảo quyền lợi cho cả bên mua và bán. Tài sản được lưu trữ trực tiếp trên ví của khách hàng sẽ giảm thiểu tối đa các rủi ro trong giao dịch.

Khi đến với OpenLive NFT vấn nạn xâm phạm bản quyền đang gây nhức nhối với những người làm sáng tạo trong nước sẽ được giải quyết. Không cần đến sự hỗ trợ của các chuyên gia, khách hàng vẫn truy vấn được bản quyền của sản phẩm, tránh được tình trạng đạo nhái, ăn cắp, sao chép hình ảnh, thông tin…

OpenLive NFT còn đem đến giá trị to lớn khi đóng góp một phần không nhỏ giúp thúc đẩy nền kinh tế Việt Nam tăng trưởng vượt bậc. Đồng thời là nơi để mỗi cá nhân, doanh nghiệp đang hoạt động trên lĩnh vực kiếm tiền online phát triển bằng chính sự sáng tạo của mình. Với sự hỗ trợ của OpenLive NFT các doanh nghiệp Việt sẽ dễ dàng “vươn ra biển lớn”, đưa nền kinh tế Việt Nam có được chỗ đứng vững chắc trên trường quốc tế.

2-1650601915.jpg

OpenLive NFT là nơi khơi nguồn cho các sáng tạo nghệ thuật

Đổi mới cách mạng kinh doanh cho business NFT toàn cầu

Hiện tại trên các sàn NFT lớn trên thế giới chỉ dừng lại ở 2 loại giao dịch cơ bản mà trao đổi NFT và tự tạo, bán NFT, thì với OpenLive NFT tất cả sẽ được nâng cấp.

Không chỉ là các giao dịch đơn thuần, OpenLive NFT còn đem đến cuộc cách mạng kinh doanh cho business NFT toàn cầu. Tất cả mọi thứ được chuyển đổi lên nền tảng kỹ thuật số đều có thể tiến hành giao dịch mà không đơn thuần chỉ là các tác phẩm nghệ thuật, bộ sưu tập… OpenLive NFT tương lai sẽ cho ra mắt nhiều dự án NFT giá trị, là “con gà đẻ trứng vàng” cho các nhà đầu tư thế hệ 5.0.

OpenLive NFT đem đến một sân chơi thương mại khác biệt. Các giao dịch diễn ra trên nền tảng sẽ được đa dạng hóa. Đến các sản phẩm hữu hình như vàng, bất động sản, xe… cũng được chuyển đổi sang hình thức NFT.  Tất cả các thương hiệu về thời trang, thực phẩm, mỹ phẩm… trong và ngoài nước đều dễ dàng phát triển sản phẩm kỹ thuật số trên nền tảng chợ thương mại OpenLive NFT.

Không những thế OpenLive NFT còn hợp tác với Meta để phát triển nền tảng Metaverse giúp các nhà sáng tạo nội dung dễ dàng tương tác với nhau và có thể kết nối trực tiếp đến cộng đồng fan của mình.

Thời gian tới, OpenLive NFT sẽ xây dựng và phát triển hệ sinh thái OpenLive ở trong nước nói chung và thế giới nói riêng. Mọi hoạt động thương mại như đặt vé máy bay, du lịch, giải trí, làm đẹp, ăn uống, sức khỏe… đều thanh khoản bằng đồng Opv.

OpenLive NFT luôn cố gắng nỗ lực để mang “trí tuệ người Việt” vươn ra toàn cầu.

3-1650601936.jpg

OpenLive NFT đem đến một sân chơi thương mại khác biệt

Bảo tồn và nâng cao giá trị văn hóa Việt

OpenLive NFT là nền tảng NFT mang đậm “màu cờ sắc áo Việt”. Mang hình ảnh giá trị quốc gia vươn ra thế giới. Dự án chính là đại diện tiêu biểu cho giá trị quốc gia, góp phần lớn trong công cuộc bảo tồn và phát triển di sản văn hóa nhân văn của đất nước con người Việt Nam.

Những sản phẩm nghệ thuật, văn hóa của các tác giả Việt sẽ được quảng bá, phát triển rộng khắp trên OpenLive NFT. 

Chờ đón sự xuất hiện của OpenLive NFT trên sàn NFT quốc tế vào 25/04/2022 sắp tới. Sự kiện này đã và đang thu hút sự quan tâm của rất nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước. OpenLive NFT chắc chắn sẽ tạo nên cơn địa chấn lớn, trở thành sàn NFT hàng đầu thế giới.

 

Mạnh Hùng

Link nội dung: https://ketnoidautu.net/openlive-nft-dem-den-cuoc-cach-mang-cong-nghe-giao-dich-dau-tien-tai-viet-nam-a10114.html