Mini Hotel 3* TNR Stars Lam Sơn – Khách sạn hạng sang, điểm vàng đầu tư

Được kỳ vọng trở thành dự án tiềm năng nhất tại Thọ Xuân - Thanh Hóa, bằng sự tận tâm của mình, chủ đầu tư TNG Holding Vietnam đang ngày một hoàn thiện chất lượng cuộc sống, đưa TNR Stars Lam Sơn trở thành một “công trình” tiêu biểu hội tụ đầy đủ dịch vụ cao cấp nhất mang đến một đẳng cấp sống hoàn mỹ, nơi đầu tư - nghỉ dưỡng lý tưởng cho giới thượng lưu.

Mini Hotel 3* tại tiểu khu Như Ý - TNR Stars Lam Sơn có lợi thế cạnh tranh rất lớn khi gần kề Cảng hàng không quốc tế, đem về 3 nguồn khách ổn định quanh năm: khách du lịch trong nước và quốc tế đông đảo, khách chuyên gia cấp cao từ làn sóng phát triển kinh tế, khách đến từ cộng đồng thượng lưu với dòng tiền lợi nhuận ước tính 50 triệu/tháng cùng tiềm năng “1 vốn 4 lời” nên được các chủ đầu tư vô cùng quan tâm: Vốn đầu tư ít; Thu hồi vốn nhanh; Thời gian đầu tư ngắn; Mức độ rủi ro thấp.

1-1636602051.jpg

Trong bối cảnh đô thị hóa nhanh và áp lực công việc ngày càng lớn, việc được tận hưởng cuộc sống cùng các dịch vụ cao cấp đang là “món xa xỉ” khiến nhiều người phải bỏ mức phí lớn mới có thể sở hữu. Đây cũng là nguyên nhân khiến những cá nhân có năng lực tài chính mạnh khi lựa chọn nơi nghỉ dưỡng sẽ không chỉ đòi hỏi vị trí đắc địa, giao thông thuận lợi, không gian sinh thái,... mà còn đặt yêu cầu cao vào hệ thống dịch vụ phải đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ ngơi – thư giãn của khách hàng.

Tôn vinh sự tiện lợi cho việc nghỉ ngơi và dễ dàng trong di chuyển, tạo nên “sự ưu việt” khác biệt đi cùng dịch vụ khách sạn cao cấp - đó chính là những điểm cộng khiến Mini Hotel 3* của dự án trở thành điểm dừng chân cho du khách thập phương sau chuyến bay dài, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, mang đến sự hài lòng tối đa suốt thời gian lưu trú:

Nhà hàng & Cafe: Đây chắc chắn là dịch vụ không thể thiếu được và là thói quen khó bỏ của nhiều du khách. Dịch vụ nhà hàng & cafe ngay tại Mini Hotel sẽ giúp thuận tiện hơn không cần phải đi xa, tạo được thiện cảm với khách hàng. Đồng thời, còn cung cấp đầy đủ các món ăn cho 3 bữa trong ngày với nhiều nền ẩm thực khác nhau từ Á, Âu, Mỹ,… giúp tiết kiệm thời gian, nạp năng lượng cho một ngày đi chơi, làm việc.

2-1636601902.jpg

Dịch vụ spa: Chị em phụ nữ thì luôn luôn muốn làm đẹp, đặc biệt là trong những dịp nghỉ dưỡng càng phải chăm chút cho bản thân. Nếu sau một ngày hoạt động bên ngoài, tối về được thư giãn, chăm sóc cơ thể tại spa thì không có gì tuyệt vời hơn.

Sân tennis: Những người giàu có, thành đạt thường rất thích chơi golf, tennis để rèn luyện sức khỏe cũng như một cách xả hơi sau chuỗi ngày làm việc vất vả nên luôn chú trọng những trang thiết bị hiện đại cùng cảnh quan xung quanh nhằm tạo ra sự thoải mái nhất cho khách hàng là điều mà dịch vụ này hướng đến.

Fitness center: Có thể thấy, nhu cầu của con người ngày một tăng kéo theo đó là việc tập thể hình để có một vóc dáng hoàn hảo là điều hiển nhiên cùng với đó là sự tư vấn, cung cấp các lời khuyên về chế độ dinh dưỡng từ đội ngũ nhân viên, huấn luyện viên tại phòng tập chắc sẽ đưa ra một lộ trình hiệu quả nhất cho khách hàng.

Dịch vụ xe đưa đón tiện lợi: Nhằm đem đến cho khách hàng có cảm nhận luôn được đón tiếp cũng như khẳng định sự chuyên nghiệp trong việc quan tâm đến du khách.

3-1636602025.jpg

Sự bùng phát của dịch Covid-19 trong thời gian dài đưa không gian sống trở thành nơi để làm việc và nghỉ ngơi. Chính vì thế, khách hàng càng có mong muốn được trải nghiệm đầy đủ các dịch vụ ở cự ly gần để tiết kiệm thời gian hiệu quả và tận hưởng cuộc sống. Với tầm nhìn chiến lược của nhà đầu tư, TNR Stars Lam Sơn hứa hẹn là "điểm sáng" thu hút nhà đầu tư sành sỏi và sở hữu Mini Hotel 3* tại tiểu khu Như Ý sẽ đảm bảo cho khách hàng một kỳ nghỉ dưỡng tiện nghi và hạnh phúc trọn vẹn.

 

 

Đăng Lưu

Link nội dung: https://ketnoidautu.net/mini-hotel-3-tnr-stars-lam-son-khach-san-hang-sang-diem-vang-dau-tu-a1798.html