Công ty TNHH MTV ESUBE đạt giải thưởng top 10 thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ và top 10 sản phẩm chất lượng nổi tiếng Châu Á

Diễn đàn Xúc Tiến – Đầu tư kinh tế Châu Á 2023: Cầu nối giao lưu kinh tế, thương mại trên toàn cầu từ ngày 11 đến ngày 14 tháng 5 tại Singapore và Malaysia diễn ra thành công rực rỡ.

Tham dự diễn đàn có TS Thang Văn Phúc – Nguyên Thứ trưởng Bộ Nội vụ, Viện trưởng viện Những vấn đề phát triển (VIDS); Ông Hambali Mukhlas-Chủ tịch Uỷ Ban kinh doanh quốc tế NCCIM; PGS.TS Vũ Tiến Khương; Phó giáo sư trường chính sách công Lý Quang Diệu đại học Quốc gia Singapore, thành viên tổ tư vấn kinh tế của Thủ tướng chính phủ Việt Nam; Bà Nguyễn Thị Vân – Phó chủ tịch Hội Doanh nghiệp tại Singapore và nhiều lãnh đạo nước bạn đến tham dự.

Đây là chương trình tổ chức hàng năm tại các nước trong khu vực Châu Á, nhằm tôn vinh, quảng bá hình ảnh thương hiệu Việt trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế để tạo cơ hội cho các doanh nhân doanh nghiệp được giao lưu, chia sẻ, học hỏi, liên kết trong kinh doanh và tìm kiếm mở rộng thị trường, quảng bá thương hiệu sản phẩm dich vụ ra thị trường Châu Á.

Vượt qua vòng bình chọn khắt khe dựa trên các tiêu chí về năng lực, chất lượng cũng như những đóng góp tích cực cho nền kinh tế đất nước và khu vực, Công ty TNHH MTV ESUBE do bà Nguyễn Phương Diễm Chi sáng lập và điều hành đã xuất sắc góp mặt trong Top 10 Thương hiệu, Sảm Phẩm, Dịch Vụ Nổi Tiếng Châu Á và Sản Phẩm Chất Lượng Nổi Tiếng Châu Á.

1-1685412444.jpg

Bà Nguyễn Phương Diễm Chi - Giám đốc CTY TNHH MTV ESUBE thay mặt hơn 50 doanh nghiệp Việt Nam phát biểu tại Diễn Đàn.

ESUBE bắt đầu hành trình của mình tại Việt Nam sau một khoảng thời gian dài nỗ lực nghiên cứu không ngừng nghỉ, ESUBE hiện tại đã tạo ra các dòng sản phẩm riêng biệt hỗ trợ điều trị cho nhiều vấn đề khác nhau của làn da bạn, phù hợp với tất cả những quy trình chăm sóc da từ cơ bản đến nâng cao. Ngoài thị trường trong nước hiện tại Esube đang xuất khẩu qua Mỹ ESUBE mong muốn ngày càng phát triển sản phẩm tốt hơn nữa để trả lại làn da khỏe đẹp cho phụ nữ vì một sứ mệnh chăm sóc và gìn giữ nhan sắc phái đẹp Việt.

2-1685412515.jpg

ESUBE được nhiều doanh nghiệp nước bạn quan tâm đánh giá tốt.

ESUBE tự hào là một thương hiệu mỹ phẩm luôn tỉ mỉ, chỉn chu và hướng đến sự hoàn hảo trong từng khâu nghiên cứu và sản xuất, đem tới sự hài lòng cho khách hàng trong tất cả các sản phẩm, cung cấp những giải pháp tối ưu để trả lại và duy trì làn da tươi trẻ ngọc ngà, giúp mọi cô gái ngày càng xinh đẹp tự tin và thành công trong cuộc sống. VỚI TRIẾT LÝ “KHÁCH HÀNG LÀ TRUNG TÂM” ESUBE luôn mong muốn đem đến những sản phẩm tốt hiệu quả và an toàn cho khách hàng, phát triển và tối ưu hoá việc chăm sóc da thông qua những sản phẩm lành tính, thẩm thấu vào da một cách tuyệt vời mà không làm tổn hại đến làn da mong manh của bạn. Dựa trên tôn chỉ đó, tất cả sản phẩm của ESUBE đều có thành phần từ các loại thảo dược thiên nhiên Âu Châu, đảm bảo an toàn cho mọi loại da.

hinh-3-1685412528.jpg

Các chủ doanh nghiệp tiêu biểu trong khối Asian họp mặt trao đổi kinh nghiệm.

hinh-4-1685412538.jpg

Bà Nguyễn Thị Vân – Phó chủ tịch Hội Doanh nghiệp tại Singapore và Bà Nguyễn Phương Diễm Chi – Giám đốc CTY TNHH MTV ESUBE trong Diễn đàn.

ESUBE quy tụ nhiều chuyên gia nghiên cứu hàng đầu trong ngành mỹ phẩm, đến từ các phòng thí nghiệm trong và ngoài nước, với mục tiêu cung cấp cho thị trường mỹ phẩm những giá trị đích thực. Tôn trọng nét đẹp tự nhiên là mục tiêu luôn được ESUBE duy trì và phát triển trong suốt hành trình của mình. Đây cũng chính là điều kiện tiên quyết khiến khách hàng tin tưởng vào thương hiệu. Đến với ESUBE người tiêu dùng sẽ dễ dàng tìm được sản phẩm chất lượng, an toàn, uy tín và đạt chuẩn được làm ra từ chính bàn tay người Việt. Đó cũng là lý do đưa thương hiệu vươn tầm Việt Nam ra ngoài khu vực.

Thông tin liên hệ ESUBE:

Hãy cho ESUBE biết vấn đề và nỗi lo lắng về làn da của bạn, chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành.

- Email: [email protected]

- Website: www.myphamesube.com

- Hotline: 0332465633

 

Huy Hoàng

Link nội dung: https://ketnoidautu.net/cong-ty-tnhh-mtv-esube-dat-giai-thuong-top-10-thuong-hieu-san-pham-dich-vu-va-top-10-san-pham-chat-luong-noi-tieng-chau-a-a28608.html