FOSO ra mắt App Quản lý xưởng cải thiện tiến độ sản xuất trong quản lý nhà máy

Với mục tiêu gia tăng hiệu quả quản lý sản xuất tại các nhà máy, FOSO chính thức ra mắt ứng dụng "FMRP - Quản lý xưởng".

Đây được xem là ứng dụng quan trọng trong việc cung cấp giải pháp cho việc quản lý các hoạt động sản xuất tại các xưởng, nhà máy nhanh chóng hơn và phù hợp hơn.

Với ứng dụng được sử dụng thuận tiện trên nền tảng Mobile và Ipad, doanh nghiệp sản xuất có thể dễ dàng quản lý tiến độ sản xuất hiệu quả hơn.

1-1693996930.png

Cải thiện tiến độ sản xuất nhanh chóng

App quản lý xưởng sẽ giúp nhân viên, công nhân dưới xưởng có thể dễ dàng cập nhật sản lượng sản xuất nhanh chóng theo từng công đoạn sản xuất. Đồng thời, các cấp quản lý có thể nắm bắt và quản lý tình hình tiến độ sản xuất. Đây được xem là yếu tố thúc đẩy nâng cao độ hiệu quả trong quản lý nhà máy.

Quản lý ứng dụng qua Mobile và Ipad

2-1693996945.png

Và khi phần mềm được sử dụng quản lý trên Mobile và Ipad sẽ một phần giúp doanh nghiệp tiết kiệm được ngân sách khi không cần đầu tư quá nhiều về mặt trang thiết bị máy tính lắp đặt nhiều nơi để sử dụng phần mềm.

Giao diện đơn giản, dễ dàng áp dụng

Với giao diện quản lý trực quan, đơn giản, người dùng có thể dễ dàng thao tác trên phần mềm quản lý xưởng một cách hiệu quả mà không cần mất nhiều thời gian tìm hiểu. Giao diện được thiết kế với sự tập trung vào sự hiển thị rõ ràng và trực quan của thông tin quản lý, giúp người dùng dễ dàng nắm bắt thông tin quan trọng một cách nhanh chóng.

Có thể nói, "FMRP - Quản lý xưởng" sẽ là một ứng dụng đầy hứa hẹn nhằm đem lại sự thuận tiện và hiệu quả đáng kể cho các doanh nghiệp sản xuất.

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP PHẦN MỀM FOSO

Văn phòng: Tòa nhà VCC Building, 69/1/3 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Website: www.fososoft.vn

Email: [email protected]

Xem thông tin chi tiết phần mềm FMRP tại đây.

 

Huy Hoàng

 

 

Link nội dung: https://ketnoidautu.net/foso-ra-mat-app-quan-ly-xuong-cai-thien-tien-do-san-xuat-trong-quan-ly-nha-may-a32964.html