Điều hoà âm trần (cassette): Nghệ thuật chế tác không khí hoàn hảo trong không gian cao cấp

Trong những không gian cao cấp, mọi chi tiết đều là minh chứng cho chất lượng, đẳng cấp. Mọi khía cạnh của không gian đều được chăm chút để trở thành một chế tác hoàn mỹ. Trong đó, hệ thống làm mát là một trong những phần quan trọng không thể bỏ qua và sẽ là chế tác trọn vẹn khi lựa chọn điều hoà âm trần cho không gian nhà ở hoặc nơi làm việc thời thượng, sang trọng.

Đặc điểm của điều hòa âm trần (cassette)

Điều hòa âm trần (còn gọi là điều hòa cassette) là một loại máy điều hòa không khí được thiết kế để lắp đặt chìm trong trần nhà. Thiết kế độc đáo này giúp tiết kiệm không gian dành cho dàn nóng cũng như tăng tính thẩm mỹ cho không gian.

Điều hòa cassette là sự lựa chọn hoàn hảo cho những vị trí không gian trên tường và dưới sàn hạn chế, không thích hợp để lắp đặt máy điều hòa thông thường.

picture1-1725878273.png

Điều hoà âm trần thích hợp với những không gian hạn chế về diện tích

Hiện nay, điều hoà âm trần trên thị trường có các loại phổ biến như: Điều hòa âm trần 1 chiều, điều hòa âm trần 2 chiều và điều hòa âm trần inverter.

Cụ thể, điều hoà âm trần một chiều (hay còn gọi là điều hòa âm trần lạnh) là một loại máy điều hòa không khí được thiết kế với chức năng tạo ra không khí mát cho không gian bên trong và không có khả năng sưởi ấm. Trong khi đó, điều hòa âm trần 2 chiều lại làm tốt cả hai chức năng này. Đối với điều hòa âm trần inverter, đây là loại điều hoà tối ưu nhất, vừa dung hoà được hai chức năng làm mát và sưởi ấm, vừa có khả năng tiết kiệm điện năng hơn so với hai loại còn lại.

Trải nghiệm không gian cao cấp, thoải mái với điều hoà âm trần

Điều hòa âm trần thường được sử dụng trong các căn hộ, văn phòng, nhà hàng, khách sạn và các không gian thương mại. Với thiết kế để lắp đặt vào trần, điều hoà không chiếm không gian trên tường hoặc sàn. Với thiết kế lắp đặt ẩn vào trần, không gian nhà ở hoặc nơi làm việc không còn bị cản trở bởi những luồn dây điện gây mất an toàn và rối mắt.

2-1725878291.jpg

Điều hoà âm trần mang đến giá trị thẩm mỹ cao

Ngoài ra, điều hòa trần thường có các cánh quạt lớn và mạnh, giúp phân phối không khí mát đều khắp phòng kết hợp với điều khiển từ xa cho phép người dùng dễ dàng thay đổi nhiệt độ và các chế độ hoạt động, mang đến sự tiện lợi tối đa.

Cách lựa chọn điều hòa âm trần phù hợp

Điều hòa âm trần là lựa chọn tối ưu cho nhiều không gian. Tuy nhiên, để đạt hiệu quả hoạt động tối đa, bạn cần lưu ý những điểm sau để chọn mua được sản phẩm phù hợp.

Kích thước và diện tích phòng: Bạn nên đo kích thước của phòng muốn lắp đặt điều hòa. Điều này quan trọng để xác định công suất cần thiết. Một quy tắc đơn giản là cần khoảng 20 BTU cho mỗi m².

Theo Daikin:

Chiều cao trần: Độ cao của trần cũng đóng vai trò quan trọng không kém. Bạn cần tham khảo  cánh đảo gió và tốc độ gió khi chọn điều hòa âm trần để phân phối không khí hiệu quả.

Công suất: Tùy theo mô hình và công suất của máy, bạn cần xác định công suất phù hợp với diện tích và nhu cầu làm mát của phòng. Theo đó: 1m2 diện tích sàn tương đương với 600 BTU, 1m3 cho thể tích phòng tương đương 200 BTU cho dân dụng.

Lưu ý: Với các công trình lớn, vui lòng liên hệ Daikin để được tư vấn

Tính năng tiết kiệm năng lượng: Hãy xem xét máy có chỉ số % tiết kiệm điện là bao nhiêu, chức năng giảm tiêu hao năng lượng thế nào và remote điều khiển có hỗ trợ tính năng tiết kiệm điện hay không.  Với những tiêu chuẩn này, điều hoà âm trần Daikin là một lựa chọn tối ưu đáp ứng nhu cầu điều hòa không khí của chủ nhà, chủ đầu tư...

Daikin cung cấp đa dạng sản phẩm với kích cỡ phù hợp cho nhiều không gian. Điều hoà được thiết kế đơn giản mà tinh tế, phù hợp với đặc điểm độc đáo của nhà ở, văn phòng, mang lại sự thoải mái mà không ảnh hưởng đến phong cách tổng thể.

Hệ thống VRV của Daikin còn cung cấp các giải pháp điều hòa tùy chỉnh hiện đại như tích hợp smart-home, tích hợp hệ thống quản lý tòa nhà, điều khiển hệ thống đèn thông minh,... Điều hòa trần dùng gas R410A bảo vệ tầng ozone cùng hệ thống thu hồi nhiệt VAM và công nghệ VRT Smart giúp tiết kiệm điện tối ưu.

3-1725878317.jpg

Điều hoà âm trần Daikin với công nghệ super inverter giúp làm lạnh, làm ấm hiệu quả

Thêm vào đó, dàn lạnh trong nhà và ngoài trời hoạt động êm ái, mang đến sự yên tĩnh cho phép mọi người tận hưởng những giây phút tập trung làm việc hoặc nghỉ ngơi trọn vẹn.

Mua điều hoà âm trần Daikin chính hãng ngay hôm nay tại:

Website: https://www.daikin.com.vn/san-pham/skyair

Điều hoà âm trần là lựa chọn hoàn hảo cho mọi không gian nhà ở, làm việc đẳng cấp. Sản phẩm có khả năng tiết kiệm diện tích, nâng cao tính thẩm mỹ và tiện lợi cho nhiều không gian sống. Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm cho mình sản phẩm điều hòa trần chất lượng, tiết kiệm điện năng tối đa thì điều hoà âm trần Daikin là một lựa chọn tối ưu dành cho bạn.

Mạnh Hà

Link nội dung: https://ketnoidautu.net/dieu-hoa-am-tran-cassette-nghe-thuat-che-tac-khong-khi-hoan-hao-trong-khong-gian-cao-cap-a46767.html