Lợi nhuận lý tưởng, tiềm năng tăng giá vượt trội tại Iris Tower

Ngoài phương thức thanh toán nổi bật, tiến độ xây dựng ổn định và sẽ bàn giao nhà trong năm 2022, Iris Tower còn sở hữu tiềm năng tăng giá vượt trội tại thị trường BĐS Bình Dương.

Chọn dự án sắp bàn giao để “xuống tiền” 

Chia sẻ kinh nghiệm khi lựa chọn dự án đầu tư, anh Ngọc Tâm, một nhà đầu tư lâu năm trong lĩnh vực BĐS cho biết: anh thường chọn những dự án đã cất nóc, sắp bàn giao khi “xuống tiền”, điều này giúp anh tin tưởng hơn khi đầu tư. 

 “Những dự án sắp bàn giao, tuy giá có cao hơn các giai đoạn mở bán trước, nhưng đổi lại chắc chắn về mặt pháp lý cũng như tiến độ xây dựng, giúp mình tin tưởng hơn so với việc đầu tư các dự án chỉ mới nằm trên giấy. Về sau nó cũng là cách tích trữ tài sản an toàn nên mình thường ưu tiên hơn”, anh Tâm chia sẻ. 

1-1646321717.jpg
Thanh toán 15% ký HĐMB, nhận nhà trong năm 2022 tại Iris Tower

Sau khi tìm hiểu thông tin pháp lý dự án, phương thức thanh toán cùng vị trí, anh Tâm đã quyết định lựa chọn 1 căn tại Iris Tower để đầu tư với mức giá 1,6 tỷ VNĐ. 

Tôi thấy dự án này đã cất nóc nhưng mức giá vẫn rất tốt trên thị trường, dự kiến cuối năm nay bàn giao nhà nhưng chỉ cần thanh toán 15% để ký HĐMB, tương đương tầm 250 triệu đồng, được vay ngân hàng 70% giá trị căn hộ, được ân hạn gốc và lãi đến khi nhận nhà, phương thức thanh toán này giúp anh Tâm dễ cân đối dòng tiền. 

Có một điều tôi rất tự tin khi đầu tư vào Iris Tower, đó chính là vị trí lý tưởng khi nằm ngay KCN Vsip, thì tiềm năng để khai thác căn hộ cho thuê rất tốt. Cuối năm nhận nhà, tôi có thể cho thuê và dùng phần lợi nhuận thu được từ khoản thuê nhà đó vào trả lãi hàng tháng, sẽ nhẹ và an toàn hơn rất nhiều so với việc đầu tư vào dự án khi vừa mở bán giai đoạn đầu. Thị trường cho thuê tại Thuận An với căn 2 phòng ngủ dao động từ 8-12 triệu/tháng, tỷ suất sinh lời khá tốt ở thời điểm hiện tại. 

Mua BĐS tích luỹ và chờ tăng giá 

Bên cạnh phương thức thanh toán vượt trội, nhận nhà trong năm 2022 mang đến tính thanh khoản cùng tỷ suất lợi nhuận tốt cho nhà đầu tư, Iris Tower còn sở hữu tiềm năng tăng giá vượt trội, hiểu được mục tiêu của nhà đầu tư dài hạn chính là: Mua BĐS tích luỹ và chờ tăng giá. 

Với Iris Tower, dự án tọa lạc ngay trung tâm TP. Thuận An với tiềm năng tăng giá vượt trội khi nằm trong khu quy hoạch trở thành trung tâm hành chính TP. Thuận An. Khu đất 9 ha đối diện dự án, theo quy hoạch TP. Thuận An đến năm 2030, sẽ trở thành trung tâm với khu trung tâm hành chính, trường học, bệnh viện Đa Khoa Thuận An và công viên cây xanh. Việc vị trí Iris Tower nằm đối diện khu Trung tâm Hành chính Thuận An sẽ giúp giá BĐS khu vực này tiếp tục tăng cao.

2-1646321670.jpg
Iris Tower với vị trí đắc địa, dễ dàng tiếp cận chuỗi tiện ích ngoại khu trong khu vực

Bên cạnh đó, hệ thống cơ sở hạ tầng tại Thuận An và cả Bình Dương đang được đầu tư phát triển. Trong tương lai, khi tuyến đường huyết mạch đang được đầu tư mở rộng như quốc lộ 13, ngã tư 550 cùng tuyến đường DT743 hoàn thành sẽ giúp BĐS toàn khu vực tiếp tục là tâm điểm của thị trường BĐS khu Đông, tiềm năng tăng giá sẽ rất tốt cho nhà đầu tư. 

Ngoài ra, BĐS Bình Dương phát triển song song với sự phát triển của công nghiệp. Khi Bình Dương là thủ phủ công nghiệp của cả nước và Thuận An là trung tâm với các khu, cụm công nghiệp đang càng phát triển và mở rộng hơn. Nguồn nhân lực dịch chuyển về Bình Dương để làm việc trong các KCN sẽ ngày càng tăng, nhu cầu nhà ở, thuê nhà cũng vì thế sẽ ngày càng tăng cao và thị trường chưa thể đáp ứng đủ. Thị trường BĐS Bình Dương cần phát triển hơn nữa để đáp ứng được nhu cầu rất cao này. 

Như vậy, chỉ cần thanh toán 15% ký HĐMB và nhận nhà trong năm, cùng tiềm năng tăng giá vượt trội giúp Iris Tower trở thành tâm điểm đầu tư, sinh lời của thị trường BĐS Bình Dương. 

 

 

 

Minh Thắng

Link nội dung: https://ketnoidautu.net/loi-nhuan-ly-tuong-tiem-nang-tang-gia-vuot-troi-tai-iris-tower-a7611.html