DH Group ‘gỡ khó’ cho nhà đầu tư với phương án trả lãi hàng tháng

Huy Hoàng

25/11/2022 13:56

Tiềm lực phát triển của doanh nghiệp là tấm gương phản chiếu lợi nhuận của nhà đầu tư. Và mối quan hệ giữa DH Group với khách hàng chính là sự phát triển song hành như thế, đặc biệt khi họ có thể nhận lãi đều đặn hàng tháng, hồi vốn đúng kỳ hạn.

Gần về cuối năm, nhiều nhà đầu tư bất an trước sai phạm của các tổ chức phát hành trái phiếu, loay hoay trước biến động lãi suất ngân hàng… Tất cả đều phải cẩn trọng khi ‘rót vốn’ cho bất kỳ tổ chức hay doanh nghiệp nào.

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực phát triển dự án bất động sản, DH Group dần trở thành đơn vị uy tín mà nhiều nhà đầu tư gửi gắm dòng tiền. Hiện tại, doanh nghiệp đang tích cực triển khai nhiều lĩnh vực hoạt động, nhằm tối đa lợi ích cho nhà đầu tư.

Đầu tư đối ứng DH Group - “tiền sinh ra tiền” đều đặn hàng tháng

Mua trái phiếu, gửi tiền trong ngân hàng là hai phương thức phổ biến mà các nhà đầu tư lựa chọn hiện nay. Tuy nhiên cả hai đều có những mặt hạn chế. Chẳng hạn, nhà đầu tư có thể gặp rủi ro khi sở hữu trái phiếu của doanh nghiệp đang khó khăn tài chính. Thực tế cho thấy có nhiều doanh nghiệp sau khi phát hành trái phiếu để gọi vốn đã phá sản và không đảm bảo khả năng hoàn trả cả vốn lẫn lãi cho nhà đầu tư. Hơn nữa, rủi ro về tính thanh khoản và lạm phát cũng khiến nhà đầu tư loay hoay chờ đợi đến thời gian đáo hạn để rút lại vốn từ doanh nghiệp mà không thể sinh lời.

picture1-1669359170.jpg

DH Group dần trở thành đơn vị uy tín mà nhiều nhà đầu tư gửi gắm dòng tiền trong thời gian gần đây

Còn đối với hình thức gửi tiền tại ngân hàng, dù đây là giải pháp tiết kiệm an toàn, nhận tiền lãi hàng tháng nhưng trong bối cảnh lạm phát, kinh tế suy thoái nhà đầu tư cũng cần cân nhắc vì nhiều yếu tố. Đặc biệt giữa thời điểm nhiều biến động như hiện nay, việc ngân hàng phá sản trong mỗi đợt kinh tế suy thoái có thể ảnh hưởng đến kết quả đầu tư, áp lực lạm phát sẽ kéo việc gửi tiền tại các ngân hàng thương mại không còn hấp dẫn.

Nhìn chung, thị trường kinh tế thời điểm này đang thách thức các nhà đầu tư về độ nhạy bén và khả năng nắm bắt cơ hội đầu tư để “tiền sinh tiền”. Việc tìm ra sản phẩm và kênh đầu tư đáng tin cậy để rót vốn là một bài toán nan giải. Song, lựa chọn đầu tư đối ứng tại DH Group lại đảm bảo các tiêu chí này.

2-1669359184.jpg

Đầu tư đối ứng tại DH Group đảm bảo các tiêu chí an toàn vì có tài sản đảm bảo.

Với mức đầu tư linh hoạt và không hạn chế mức tối đa, đây chính là lựa chọn hoàn hảo cho nhiều nhà đầu tư đang sẵn tiền nhàn rỗi.

Đa dạng kỳ hạn tại DH Group

Hiện, DH Group đang triển khai 3 chính sách đầu tư cho khách hàng, bao gồm đầu tư nhận lãi kỳ hạn (160 tuần); đầu tư theo tháng (1 tháng, 2 tháng, 3 tháng, 6 tháng, 12 tháng hoặc cao hơn); và đầu tư đối ứng đất. Ở hình thức đầu tư kỳ hạn này phù hợp với đối tượng công nhân, nhà đầu tư trẻ hoặc nội trợ có nguồn đầu tư thấp, không có thời gian làm việc ở ngoài nhưng vẫn mong muốn kiếm thêm thu nhập từ vốn tiết kiệm nhãn rỗi ban đầu.

3-1669359195.jpg

Hợp đồng minh bạch tại tại DH Group

Còn đối với chính sách đầu tư theo tháng, phương thức này khá phù hợp với người đã về hưu mong muốn gia tăng nguồn tiền nhàn rỗi an toàn, hiệu quả và không cần thiết phải thu hồi vốn quá sớm. Đối với hai hình thức này, nhà đầu tư đều chỉ cần bỏ vốn từ 10.000.000 đồng.

Đơn cử, cặp vợ chồng ngụ tại Quận Bình Tân đã tin tưởng đầu tư số tiền tiết kiệm cho DH Group khi về hưu. Sau thời gian gắn bó và trải nghiệm chính sách đầu tư hàng tháng của doanh nghiệp, người chồng đánh giá chiến lược đầu tư này ít tốn kém nhưng lại mang về thành quả cao, đáng để cân nhắc. “Tôi dùng khoản tiền sinh lời này để làm quà cho con cháu, cũng là niềm vui khi về già. Đến nay, tôi đã nhận đủ 20 tháng và còn 4 tháng nữa sẽ hoàn thành kỳ hạn” - người chồng chia sẻ.

Đặc biệt với phương thức đầu tư đối ứng đất DH Group, ngoài việc nhận được giá trị sinh lời cho vay hằng tháng, nhà đầu tư còn được đối ứng tài sản bất động sản thông qua hình thức chuyển nhượng sang tên sổ đỏ. Đây là một ưu thế lớn giúp nhà đầu tư hạn chế tối đa rủi ro nếu doanh nghiệp không có khả năng chi trả. Điều này phù hợp với các nhà đầu tư có nguồn vốn tích lũy cao, muốn thử sức với nhiều hình thức đầu tư nhưng vẫn đảm bảo an toàn, chắc thắng.

4-1669359205.jpg

Đầu tư đối ứng DH Group phù hợp với các nhà đầu tư muốn sinh lời an toàn

Xuất phát điểm từ phương thức đầu tư theo tháng và sau đó là đầu tư đối ứng đất, một khách hàng khác của DH Group cũng đánh giá cao về lãi suất sinh lời và độ uy tín của doanh nghiệp. Anh cho biết bản thân có ít kiến thức về đầu tư chứng khoán hay bất động sản, do vậy lựa chọn DH Group làm nơi để gửi gắm. “Ban đầu, tôi chỉ thử gói đầu tư trong 6 tháng. Tiền lãi chuyển về đều đặn và sau khi kết thúc kỳ hạn cam kết, tôi đã quyết định đầu tư đối ứng đất tại DH Group”, nhà đầu tư này chia sẻ.

Chúng ta có thể thấy mỗi loại hình đầu tư như bất động sản, mua trái phiếu, gửi tiết kiệm ngân hàng… đều có những ưu điểm và những hạn chế riêng. Ngoài ra, mỗi loại hình đầu tư cũng sẽ phù hợp với từng đối tượng, khẩu vị đầu tư. Do đó, nhà đầu tư cần cân nhắc kỹ lưỡng về thị trường, tiềm năng của doanh nghiệp cũng như chính sách trước khi “rót vốn” nhằm giảm thiểu rủi ro và tăng trưởng lợi nhuận dài hạn.

DH Group là Tập đoàn uy tín có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, CN & Quỹ đất bất động sản trải dài khắp cả nước với quỹ đất gồm 578.565,6 m2, giá trị 510 tỷ, phân bổ tại 17 tỉnh thành Việt Nam với loại hình sản phẩm: Đất nền đô thị, Đất du lịch biển, Đất sinh thái, Đất nền khu công nghiệp,...

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI DHGROUP

Lĩnh vực kinh doanh chính: Chuỗi Siêu Thị Mini, Bất động sản, Dịch vụ du lịch, Cung ứng nguồn nguyên liệu, …

Quỹ đất: Sở hữu quỹ đất rộng lớn lên đến 578,565,6m2 tại 17 tỉnh thành.

Phạm vi hoạt động: Quy mô 13 chi nhánh VPĐD trải dài cả nước.

Trụ sở chính: L10-06, Tầng 10, Tòa nhà Vincom Center, Số 72, Đường Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Văn phòng ĐD: Số 50, Đường số 7, KDC Cityland Center Hills, Phường 7, Quận Gò Vấp, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Chi nhánh Hà Nội: Số 33, Ngõ 165, Đường Cầu Giấy, Phường Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Chi nhánh Đà Nẵng: 433 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Khuê Trung, Quận Cẩm Lệ, Thành Phố Đà Nẵng, Việt Nam.

☎Hotline: 0989533457

Email: [email protected]

Website: www.dautudoiung.com

 

 

Nhật Ánh

 

Bạn đang đọc bài viết "DH Group ‘gỡ khó’ cho nhà đầu tư với phương án trả lãi hàng tháng" tại chuyên mục Tài chính - Ngân Hàng. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về email [email protected]