Khóa học đầu tư chứng khoán lần thứ 3 do Chuyên gia Hoàng Thái Sơn giảng dạy

Huy Hoàng

08/04/2023 16:20

Khóa học đầu tư do CG.Hoàng Thái Sơn trực tiếp giảng dạy sẽ cung cấp cho tất cả các học viên những công cụ phân tích và kỹ năng trong việc đầu tư. Khóa học này chính là giải pháp giúp các nhà đầu tư tự tin giành được chiến thắng trong thị trường chứng khoán.

Đôi nét về Chuyên gia Hoàng Thái Sơn

Chuyên gia Hoàng Thái Sơn sinh ra tại Việt Nam và sang Mỹ định cư. Trong lúc còn ngồi trên chiếc ghế nhà trường Chuyên gia Hoàng Thái Sơn đã phát triển sự nghiệp thiết kế công nghiệp bán dẫn tại Thung lũng Silicon bang California, Mỹ.

1-1680945567.jpg

Chuyên gia Hoàng Thái Sơn – Cố vấn đầu tư tại SAC Capital

Cho đến năm 2007 ông đã vinh dự dành được 2 bằng thạc sĩ ngành kinh tế và khoa học máy tính tại Đại học Stanford. Từ năm 2007 – 2011 ông gia nhập bộ phận đầu tư tại Morgan Stanley, một trong những thể chế lớn nhất thế giới lúc bấy giờ cho đến ngày nay.

Đến năm 2012 ông về nước và không ngừng nỗ lực đóng góp công sức của mình trong việc cải cách thị trường chứng khoán tại Việt Nam. Tại thời điểm này ông nhận thấy khoảng cách khá lớn giữa thị trường chứng khoán của Mỹ và Việt Nam chính vì thế đây cũng là cơ hội cho ông phát triển. Hiện tại ông đang là cố vấn cấp cao của Quỹ Đầu tư SAC Capital.

Sơ lược về Quỹ Đầu tư SAC Capital

Quỹ đầu tư SAC Capital được thành lập vào tháng 2/2004 bởi Tiến sĩ John Chen và Ông Ong Hwee Li. Cho đến 2/2010 SAC Capital mới xâm nhập vào thị trường Việt Nam.

Danh mục sản quỹ cũng vô cùng đa dạng phù hợp với tất cả nhu cầu của chủ đầu tư như là trong và ngoài nước, bao gồm quỹ cổ phiếu, quỹ trái phiếu. Tôn chỉ của Quỹ đầu tư là thiết lập một khái niệm đúng đắn cũng như phân tích giúp chủ đầu tư có những kỹ năng dự đoán thị trường chính xác.

Cho đến năm 2020 Quỹ đã tổ chức các khóa học trực tuyến giúp dẫn dắt các học viên đào sâu hơn về thị trường chứng khoán tại Việt Nam. Sắp tới khóa học đầu tư thứ 3 (năm 2023) sẽ do Chuyên gia Hoàng Thái Sơn trực tiếp giảng dạy tạo ra làn sóng mới cho các nhà đầu tư tại Việt Nam.

Quỹ đầu tư SAC Capital tổ chức khóa học trực  tuyến

Tình hình tài chính tại Việt Nam đang có những biến động lớn sau thời gian dịch Covid bùng phát. Để giúp các nhà đầu tư chứng khoán có thể nắm bắt cơ hội giành được thắng lợi trong thị trường chứng khoán tại Việt Nam bắt buộc phải đảm bảo hiểu rõ về thị trường, kỹ năng và kinh nghiệm.

Nhằm đồng hành cùng các chủ đầu tư sắp tới đây Quỹ đầu tư SAC Capital sẽ tổ chức khóa học trực tuyến thứ 3 (năm 2023) đến với khóa học này bạn sẽ nhận được:

2-1680945532.jpg

Lý do nên tham gia khóa học trực tuyến do Chuyên gia Hoàng Thái Sơn trực tiếp giảng dạy

  • Giảng viên với hơn 10 năm kinh nghiệm tại thị trường tài chính Việt Nam trực tiếp giảng dạy.
  • Tại khóa học này sẽ xen lẫn lý thuyết và áp dụng thực tế, với sự hướng dẫn và chỉ dẫn tận tình của Chuyên gia bạn sẽ nắm rõ được tình hình chứng khoán tại thị trường Việt Nam.
  • Với ngôn từ dễ hiểu và phương pháp giảng dạy cải tiến để cả những nhà đầu tư không chuyên vẫn có thể hiểu và áp dụng vào thực tế.
  • Đã có hơn 1000 suất học viên đăng ký cho khóa học lần thứ 3 này của Quỹ đầu tư SAC Capital. Họ đánh giá rất cao và hài lòng về giá trị khóa học.
  • Học viên còn được tham gia các group để dễ dàng trao đổi và nhận được những tư vấn về đầu tư chứng khoán dài và ngắn hạn.
  • Đến đây bạn cũng sẽ được phân tích và đánh giá chỉ số báo cáo tài chính của doanh nghiệp trên sàn chứng khoán. Từ đó giúp tất cả các học viên sẽ xác định danh mục đầu tư đúng đắn.

Với những chia sẻ về khóa học thứ 3 (năm 2023) của Quỹ đầu tư SAC Capital VN trên đây, hy vọng sẽ giúp các nhà đầu có thể hiểu rõ hơn về giá trị và chiến lược mà Chuyên gia Hoàng Thái Sơn truyền tải. Từ đó có thể nắm bắt kịp xu hướng mới của thị trường chứng khoán tại Việt Nam nhé!

 Thu Minh

Bạn đang đọc bài viết "Khóa học đầu tư chứng khoán lần thứ 3 do Chuyên gia Hoàng Thái Sơn giảng dạy" tại chuyên mục Tài chính - Ngân Hàng. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về email [email protected]