DCAPITAL khai trương chi nhánh tại Pleiku

Kết nối đầu tư

25/05/2022 22:05

Ngày 16/05/2022, Ngân hàng số đại chúng Dcapital đã chính thức khai trương thêm chi nhánh tại Pleiku Gia Lai. Đây là sự kiện đánh dấu mốc quan trọng sau hành trình dài hơn 4 năm của Dcapital.

1-1653490644.jpg

Các nhà đầu tư cắt băng khai trương chi nhánh tại TP. Pleiku tỉnh Gia Lai

Theo đại diện của Dcapital, trong thời gian vừa qua, với nỗ lực, vượt qua nhiều thử thách, dịch bệnh COVID-19, đồng thời hướng đến việc xây dựng và phát triển vững mạnh của Ngân hàng số với mục tiêu phát triển trường tồn trong tương lai. Dcapital luôn tập trung nắm bắt những cơ hội, nhìn nhận rõ được những thử thách trên thị trường tài chính.

Đội ngũ của Dcapital gồm các chuyên gia, giám đốc điều hành từ các tập đoàn, quỹ đầu tư đa quốc gia hàng đầu thế giới. Từng cá nhân đều sở hữu chuyên môn riêng, có thể giúp những ý tưởng hay dự án đột phá trở thành hiện thực, giúp doanh nghiệp công nghệ thành công, vững mạnh trong hành trình vươn ra thị trường quốc tế.

Dcapital luôn nắm rõ phương châm: kiên trì trong tư tưởng, vững vàng trong đường lối, đồng thời phát triển Dcapital một cách toàn diện nhất.

2-1653490693.jpg

Các nhà đầu tư của Ngân hàng số đại chúng Dcapital

Việc mở chi nhánh Dcapital tại TP. Pleiku mới chỉ là bước bắt đầu trong công cuộc phát triển Dcapital tại Gia Lai. Dcapital luôn tự tin rằng sẽ có đủ nặng lực, sự phấn đấu không ngừng để đạt được thành quả và đưa Dcapital Pleiku lên vị thế phát triển vượt bậc.

Chiến lược của Dcapital là mong muốn các nhà đầu tư bảo toàn tiền gửi của mình trên môi trường số hoá bảo mật tuyệt đối, lưu trữ các tài khoản số có giá trị an toàn.

Mục tiêu Dcapital đặt ra trong thời gian tới là phát triển đa dạng các hạng mục đầu tư. Củng cố vững chắc các cơ sở sẵn có, từng bước mở rộng các chi nhánh trên cả nước, giúp cho ngày càng nhiều các nhà đầu tư có cơ hội được tiếp cận với Dcapital.

Để hoạt động hiệu quả, đội ngũ của Dcapital luôn tư vấn cho nhà đầu tư dựa trên sự hiểu biết, kiến thức để giúp khách hàng đưa ra quyết định thông minh, nhanh gọn và tập trung.

Dcapital giúp cho khách hàng của mình có nền tảng, kiến thức về đầu tư chuẩn mực về pháp lý. Từ đó, các nhà đầu tư có thể đưa ra quyết định thông minh, nhanh gọn an toàn và hiệu quả.

Ngoài ra, quỹ đầu tư Dcapital hoạt động uy tín, lâu dài, tôn chỉ, minh bạch luôn chính xác trong từng tuyên bố và nhận định để khách hàng an tâm đầu tư.

3-1653490722.jpg

Khách hàng thân thiết chụp ảnh kỉ niệm trong ngày Dcapital khai trương chi nhánh tại TP. Pleiku tỉnh Gia Lai

Văn phòng tư vấn đầu tư ở Việt Nam có trụ sở ở nhiều thành phố lớn như Hà Nội, Bắc Ninh, Buôn Mê Thuột, Vũng Tàu và mới đây là Gia Lai. Sắp tới Dcapital sẽ khai trương trụ sở chính tại Sài Gòn.

 

 

Khánh An

Bạn đang đọc bài viết "DCAPITAL khai trương chi nhánh tại Pleiku" tại chuyên mục Tài chính - Ngân Hàng. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về email [email protected]