Nguyễn Hoàng Sáng và hành trình nỗ lực trở thành Giám đốc kinh doanh của HT Holdings

Huy Hoàng

20/09/2022 17:20

Trước khi phát triển trong ngành bất động sản (BĐS) thì anh Nguyễn Hoàng Sáng đã trải qua nhiều ngành nghề khác nhau. Với những cố gắng không ngừng nghỉ của mình, anh Sáng đã trở thành một trong những Giám đốc kinh doanh thành công ở HT Holdings.

Chặng đường xây dựng sự nghiệp thành công cùng HT Holdings

Anh Nguyễn Hoàng Sáng (28 tuổi) vốn là người có tính cách năng động và yêu thích kinh doanh nên sau khi tốt nghiệp, anh đã tìm hiểu và làm kinh doanh với nhiều vai trò khác nhau. Những người được tiếp xúc và nói chuyện với anh đều có thể cảm nhận được sự kiên trì, nỗ lực và tinh thần ham học hỏi của anh. Chàng trai 9X cũng bén duyên với nghề môi giới BĐS và mạnh dạn lựa chọn hướng kinh doanh BĐS để theo đuổi. Anh nhận thấy nghề BĐS sẽ có mức thu nhập hấp dẫn, công việc không gò bó, vừa có thể tự do phát triển bản thân và mở rộng nhiều mối quan hệ thông qua đồng nghiệp và khách hàng.

z3736803180310-08f94c13d349c8674a5675389ef1b679-1663668997.jpg

Với quyết tâm và niềm tin vững chắc cùng tâm huyết với nghề, anh Nguyễn Hoàng Sáng đã trở thành một trong những người quan trọng góp sức phát triển cho HT Holdings. Hiện anh đang đảm nhận vai trò Giám đốc kinh doanh tại HT Holdings. Anh đã cùng đồng nghiệp ghi dấu ấn kinh doanh khi bán hàng loạt dự án trọng điểm tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Sự trưởng thành trong sự nghiệp của anh đã được mọi người tại HT Holdings chứng kiến và công nhận.

Chia sẻ về cách làm việc khi thay đổi một vị trí mới trong công ty, anh Nguyễn Hoàng Sáng cho biết, bản thân anh cũng xuất phát là một nhân viên môi giới nên anh thấu hiểu những khó khăn của người làm sale BĐS. Khi chuyển sang vai trò mới là người quản lý thì anh có thể hỗ trợ các nhân viên nhiều hơn để từng bước xử lý các khó khăn vướng mắc và giúp cho đội ngũ của mình làm việc hiệu quả.

Đồng thời, anh vẫn không ngừng trau dồi bản thân, rèn luyện các kỹ năng mới để phục vụ công việc. Với bản lĩnh dám nghĩ, dám làm, anh Nguyễn Hoàng Sáng đã điều hành hoạt động kinh doanh thành công, mang đến nhiều dự án bất động sản chất lượng, có khả năng sinh lời cao cho khách hàng và các nhà đầu tư.

Quyết tâm và kiên định với mục tiêu đã đặt ra

Theo Giám đốc kinh doanh Nguyễn Hoàng Sáng, động lực chính thúc đẩy anh làm việc hăng say trong nghề là khát khao đạt đến những cột mốc mới trong cuộc sống. Anh cho biết, nghề môi giới BĐS có tiềm năng phát triển lâu dài và có thể mang lại nhiều sự bứt phá và rất nhiều người đã thành công nhờ kiên trì theo đuổi nghề.

z3736803194201-4201f18936dfe82707a78864be1cafb4-1663669043.jpg

Tuy nhiên, để có thể đạt được kết quả kinh doanh tốt thì nhân viên môi giới nên có người hướng dẫn tận tâm để dễ dàng học hỏi kinh nghiệm. Mỗi nhân sự phải luôn không ngừng học hỏi, trau dồi kiến thức và nâng cao kỹ năng, nâng cao năng lực bản thân và hết mình với công việc. Đem tài năng và sức lực của bản thân cống hiến cho sự nghiệp của doanh nghiệp nói chung và sự nghiệp của chính mình nói riêng. Sự nỗ lực và đóng góp của mỗi cá nhân đã tạo nên sự vững mạnh của tập thể.

z3736803185604-22cf3ac340128a925a2486ff67ae0698-1663669066.jpg

Để trở thành người môi giới BĐS thành công, chúng ta cần có bản lĩnh vững vàng, dám đương đầu với thử thách và không ngừng học hỏi. Đặc biệt trong xu thế công nghệ mới, mỗi nhân viên môi giới đều cần linh hoạt các phương thức để tiếp cận khách hàng và tăng hiệu quả kinh doanh. Với HT Holdings, ngay từ khi thành lập Ban lãnh đạo đều mong muốn mong muốn giúp đỡ các bạn trẻ và những người yêu thích nghề môi giới BĐS, có cơ hội công việc tốt và tạo ra nhiều bước phát triển vượt bậc. Công ty có nguồn sản phẩm uy tín tạo điều kiện thuận lợi cho các nhân viên giới thiệu tới khách hàng.

Trong tương lai, Giám đốc kinh doanh Nguyễn Hoàng Sáng sẽ tiếp tục phát triển mở rộng quy mô của HT Holdings lớn hơn nữa, đưa doanh nghiệp trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực BĐS. Bên cạnh đó, anh kỳ vọng có thể hợp tác với nhiều chủ đầu tư hơn, mang đến cho đối tác những dự án mang đẳng cấp cho khách hàng. Để hoàn thiện mục tiêu anh và đội ngũ tại HT Holdings sẽ phải trải qua nhiều khó khăn, thử thách nhưng với tinh thần nhiệt huyết, anh Nguyễn Hoàng Sáng tin tưởng sẽ có thể đạt được mục tiêu kinh doanh trong thời gian sớm nhất.

 

 

Khánh An

Bạn đang đọc bài viết "Nguyễn Hoàng Sáng và hành trình nỗ lực trở thành Giám đốc kinh doanh của HT Holdings" tại chuyên mục Doanh nghiệp - Doanh nhân. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về email [email protected]