Quá trình học tập và tích lũy kinh nghiệm để bước đến với cái nghề tâm lí học của nữ chuyên gia Minh Nguyễn

Kết nối đầu tư

24/12/2021 20:16

Được biết rằng, để bén duyên với con đường trị liệu tâm lý này thì vị nữ chuyên gia đã gặp rất nhiều khó khăn ngay từ khi mới bắt đầu.

Cụ thể, trong quá trình chị học tập và rèn luyện thì chị đã gặp phải những sự phản đối từ phía chồng và gia đình. Tuy nhiên, với mục tiêu đã vạch ra ngay từ đầu nên chị đã quyết tâm theo đuổi nó đến cùng. Dù lúc đó gia đình và bạn bè chưa thực sự hiểu rõ công việc mà chị đang làm nên chị đã không nhận được sự ủng hộ và thấu hiểu từ mọi người. Không màng đến những điều đó, chị thấu hiểu bản thân và đã tự mình vươn lên. Cuối cùng may mắn đã mỉm cười với nữ chuyên gia, chị được biết đến các khóa học của các chuyên gia tâm lý về hôn nhân gia đình, phát triển bản thân.

1-1640351684.png

Khi đó, chị đã trải nghiệm một số lớp chính, tích lũy thêm rất nhiều kiến thức và kỹ năng cần có trong cuộc sống. Quan sát những người phụ nữ xung quanh thì đa số họ được học ở trường lớp và lựa chọn nghề nghiệp nhưng chưa được học những kiến thức tâm lý như thế này. Lúc này, đam mê trong chị đã được tìm thấy, đó chính là trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực tâm lý. “Mình đã có một điều ước là học hỏi, thay đổi và phát triển để sau này mang những kiến thức đi lan tỏa và trao giá trị cho phụ nữ bằng việc chia sẻ và giúp đỡ họ về tâm lý hôn nhân và gia đình” nữ chuyên gia chia sẻ.

2-1640351704.png

Từ đó, Mục tiêu trong cuộc đời chị đã được hình thành đó là Coaching trị liệu và đào tạo cho mọi người

3-1640351719.png

Chia sẻ những giá trị mà bản thân chị đã học được để có cuộc sống tự chủ, độc lập, hạnh phúc, bình an như hiện tại. “Mình mong muốn tất cả những người vợ, người mẹ đều hiểu về năng lực, giá trị của bản thân để xây dựng gia đình của mình luôn được hạnh phúc bền vững.” Nữ chuyên gia nhấn mạnh.

4-1640351733.png

 

Thu Minh