Token Opv (OpenLive NFT) sẽ list sàn SP exchange.io “mở ra kỷ nguyên giao dịch mới”

Kết nối đầu tư

22/04/2022 11:43

Ở thời đại 5.0 hiện nay token trở thành loại tiền tiền mã hóa không thể thiếu trong các giao dịch. Rất nhiều sàn NFT đã xây dựng đồng token riêng để khách hàng dễ dàng thực hiện các giao dịch mua bán, đầu tư. Nằm trong dòng chảy của thời đại OpenLive NFT đã cho ra mắt đồng token của riêng mình với tên gọi Opv trên các sàn giao dịch tiền mã hóa hàng đầu thế giới.

Sắp tới đây Opv sẽ có mặt trên sàn giao dịch lớn nhất châu Á SP exchange.io vào 15h30 phút ngày 25/4/2022 (UTC) 

1-1650602479.jpg

Opv sẽ listing SP exchange.io vào 15h30 UTC ngày 25/4/2022

Opv chính thức có mặt trên sàn giao dịch tiền mã hàng đầu châu Á SP exchange.io

OpenLive NFT là sàn NFT đầu tiên tại Việt Nam đi vào hoạt động. Vì thế tầm ảnh hưởng của OpenLive đối với thị trường NFT châu Á rất lớn. Để khẳng định thương hiệu, nâng cao giá trị, OpenLive đã chính thức đưa đồng token Opv lên nhiều sàn giao dịch quốc tế. Đây là loại tiền mã hóa chính thống và có trị lớn nhất trong nền công nghiệp NFT châu Á.

Ngày 15/1/2022, Opv listing Pancake swap đánh giá bước chuyển mình lịch sử của nền công nghiệp NFT Việt Nam nói riêng và châu Á nói chung. Pancake swap là sàn giao dịch phi tập trung (Decentralized Exchange - DEX) theo cơ chế tạo lập thị trường tự động (AMM) hàng đầu hiện nay. 

Thế nên sự xuất hiện của Opv trên Pancake swap được các chuyên gia tài chính đánh giá rất cao. Điều này là minh chứng rõ nét nhất cho sự phát triển vượt bậc của OpenLive NFT. Có mặt trên sàn DEX lớn thứ 2 thế giới (volume 24h hơn $500B) token của OpenLive NFT chắc chắn sẽ còn đem đến nhiều giá trị hơn nữa cho các nhà đầu tư.

2-1650602507.jpg

OpenLive NFT là sàn NFT đầu tiên tại Việt Nam đi vào hoạt động

Không dừng lại ở đó, OpenLive NFT tiếp tục mở rộng quy mô và tầm ảnh hưởng của mình bằng việc listing đồng token trên sàn Mexc vào ngày 22/1/2022 vừa qua. Ở châu Á khó có sàn giao dịch tiền mã hóa vượt mặt được Mexc. Vì thế ngay khi Opv có mặt trên sàn Mexc đã tạo nên cơn sốt trong giới đầu tư. Số lượng giao dịch mua bán token Opv ở sàn Mexc tăng lên nhanh chóng.

Có mặt trên 2 sàn giao dịch lớn là Pancake swap và Mexc chính là bước đệm vững chắc để đồng token Opv “tấn công” mạnh mẽ hơn nữa vào các sàn sàn giao dịch tiền mã hóa. Theo thông tin mới nhất vào 15h30 UTC ngày 25/4/2022 tới đây, Opv sẽ có mặt trên sàn giao dịch tiền mã hóa uy tín nhất hiện nay SP exchange.io.

Ngay khi có thông tin Opv sẽ listing SP exchange.io các nhà đầu tư trong và ngoài nước đã vô cùng phấn khích. Vì điều này không chỉ có ý nghĩa chứng minh được giá trị của sàn OpenLive NFT. Mà hơn hết nó đã mở ra hướng đi mới cho thị trường NFT Việt Nam. Xuất hiện trên SP exchange.io, Opv hứa hẹn sẽ mang đến những giao dịch tỷ đô. 

Opv – đồng token được nhiều sàn giao dịch “săn đón” 

Với sự xuất hiện của Opv trên các sàn giao dịch lớn khách hàng của OpenLive NFT sẽ dễ dàng tiến hành các giao dịch mua, bán và đầu tư. Đi kèm với đó là nhiều tiện ích hấp dẫn khác.

Đồng Opv cũng có tính thanh khoản cao hơn vượt ra khỏi biên giới quốc gia. Nâng tầm giá trị của Opv tương đương với nhiều đồng token lớn khác trên thế giới. Khách hàng sẽ có thể sử dụng Opv để thực hiện các thương vụ giao dịch ở nhiều quốc gia hơn.

Opv có mặt trên nhiều sàn giao dịch sẽ giúp các nhà đầu tư NFT trong nước có cơ hội tham gia vào hệ sinh thái tài chính hàng đầu. Dễ dàng tiếp xúc với các nhà đầu tư, quỹ và các trader lớn trên trường quốc tế. Từ đó thuận lợi thực hiện các giao dịch, gọi vốn hay tìm kiếm được những dự án đầu tư đem đến lợi nhuận khủng.

Chỉ trong vòng 3 tháng, Opv đã xuất hiện trên 3 sàn giao dịch tiền mã hóa lớn trên thế giới đã thể hiện được tốc độ phát triển vượt bậc của OpenLive NFT. Rất nhiều sàn giao dịch quốc tế khác đang săn đón và chờ đợi sự xuất hiện của Opv.

Chính thức ra mắt sàn NFT đầu tiên tại Việt Nam OpenLive NFT

Cùng với sự kiện Opv listing SP exchange.io thì cũng trong ngày 25/04/2022, sàn giao dịch NFT đầu tiên ở Việt Nam mang tên OpenLive NFT chính thức ra mắt. Đây được xem là sự kiện lớn nhất trong hệ thống NFT châu Á trong năm 2022.

OpenLive NFT ra mắt càng thúc đẩy và nâng tầm giá trị của Opv. Đưa Opv xuất hiện trên nhiều sàn giao dịch tiền mã hóa hơn nữa. 

3-1650602535.jpg

Ngày 25/04/2022, sàn giao dịch NFT đầu tiên ở Việt Nam mang tên OpenLive NFT chính thức ra mắt

Và hơn hết OpenLive NFT tạo ra môi trường sáng tạo không giới hạn cho các cá nhân, tổ chức khắp nơi trên thế giới. Là nơi để chúng ta làm ra các sản phẩm NFT và thực hiện giao dịch mua bán công khai minh bạch.

OpenLive NFT là sân chơi cho tất cả mọi người. Bất cứ ai muốn kiếm tiền qua NFT đều có thể đến với OpenLive NFT. Mục tiêu của OpenLive NFT là thúc đẩy sự phát triển của thị trường NFT châu Á, đồng thời góp phần kích thích nền kinh tế nước nhà tăng trưởng. Và hơn hết mà đem văn hóa Việt đến với bạn bè 5 châu.

Sự kiện listing Opv tại sàn SP exchange.io vào 15h30 UTC ngày 25/4/2022  và ra mắt OpenLive NFT đang rất được giới đầu tư quan tâm. Cùng chờ đón 2 sự kiện lớn nhất lịch sử NFT Việt.

 

 

Ánh Nguyệt

Bạn đang đọc bài viết "Token Opv (OpenLive NFT) sẽ list sàn SP exchange.io “mở ra kỷ nguyên giao dịch mới”" tại chuyên mục Tài chính - Ngân Hàng. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về email [email protected]